Đang xử lý.....

THPT Trần Văn Kiết Tổ Chức Buổi Tư Vấn Lựa Chọn Tổ Hợp Môn Học Tự Chọn Và Định Hướng Nghề Nghiệp Cho Học Sinh Khối 10 - Năm Học 2024-2025 

Tương phản: Tăng tương phản (Tăng tương phản+) Giảm tương phản (Giảm tương phản-)
Thứ Tư, 17/07/2024, 07:14 (GMT+7) 534
|
Sáng ngày 16/7/2024, Trường THPT Trần Văn Kiết đã tổ chức buổi tư vấn lựa chọn tổ hợp môn học và định hướng nghề nghiệp cho học sinh vừa trúng tuyển vào lớp 10 năm học 2023-2024. Buổi tư vấn thu hút đông đảo sự tham gia của phụ huynh và học sinh.

 

Ban Tư Vấn Tuyển Sinh

Ban Tư Vấn Tuyển Sinh

Phụ huynh và học sinh tham gia buổi tư vấn

Phụ huynh và học sinh tham gia buổi tư vấn

Tại buổi tư vấn, ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường đã cung cấp cho học sinh và phụ huynh những thông tin về nội quy, đồng phục, sách giáo khoa và chương trình học, định hướng nghề nghiệp của từng tổ hợp môn.

Ban tư vấn tuyển sinh cũng giải đáp các thắc mắc của học sinh và phụ huynh về việc lựa chọn tổ hợp môn học phù hợp với năng lực, sở thích và định hướng nghề nghiệp của bản thân.Ban Tư Vấn hướng dẫn học sinh về việc đăng ký chọn tổ hợp

Ban Tư Vấn hướng dẫn học sinh về việc đăng ký chọn tổ hợp

Sau buổi tư vấn, nhiều phụ huynh đã bày tỏ sự hài lòng về buổi sinh hoạt. Đa số các em học sinh đã lựa chọn được tổ hợp môn phù hợp với định hướng nghề nghiệp của bản thân.

Đoàn thanh niên phỏng vấn học sinh

Một phụ huynh học sinh chia sẻ: "Tôi rất hài lòng về buổi tư vấn ngày hôm nay. Ban tư vấn tuyển sinh đã cung cấp cho chúng tôi những thông tin rất hữu ích về các tổ hợp môn học tự chọn và định hướng nghề nghiệp. Nhờ vậy, con tôi đã lựa chọn được tổ hợp môn phù hợp với năng lực và sở thích của mình."

Ban tư vấn tuyển sinh nhà trường sẽ tiếp tục hỗ trợ tư vấn cho học sinh vào các buổi sáng trong tuần. Học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp với ban tư vấn tuyển sinh nhà trường để được giải đáp thắc mắc.

Buổi tư vấn lựa chọn tổ hợp môn học và định hướng nghề nghiệp cho học sinh khối 10 năm học 2024-2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi tư vấn đã giúp học sinh hiểu rõ hơn về các tổ hợp môn học tự chọn và định hướng nghề nghiệp trong tương lai, từ đó lựa chọn được tổ hợp môn phù hợp với năng lực, sở thích của bản thân.