Đang xử lý.....

DẠY HỌC GIẢI BÀI TẬP HÌNH HỌC 10 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ 

Tương phản: Tăng tương phản (Tăng tương phản+) Giảm tương phản (Giảm tương phản-)
Thứ Sáu, 13/01/2017, 00:00 (GMT+7) 1722

Tiếp cận năng lực có từ những năm 1970 (Mĩ) với việc xác định mục tiêu giáo dục là những gì học sinh dự kiến phải làm được hơn là những gì sẽ học được, bằng cách mô tả cụ thể để đo được kiến thức, kỹ năng, thái độ và các phẩm chất khác mà học sinh cần phải đạt được sau khi kết thúc khóa học.

Giáo dục toán học nói chung, hình học nói riêng có ưu thế hình thành và phát triển cho học sinh năng lực giải quyết vấn đề (GQVĐ) toán học, giúp học sinh nhận biết toán học như là một phương tiện mô tả và nghiên cứu thế giới hiện thực.

Dạy học toán theo định hướng năng lực nhằm mục tiêu phát triển năng lực toán học của người học. Một trong các năng lực toán học cơ bản là năng lực GQVĐ.

TG: La Thị Thúy (Sở Giáo dục và Đào tạo)

Bình luận