Đang xử lý.....

TRƯỜNG THPT TRẦN VĂN KIẾT TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH ĐẠT HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH NĂM HỌC 2023-2024. 

Tương phản: Tăng tương phản (Tăng tương phản+) Giảm tương phản (Giảm tương phản-)
Thứ Hai, 06/05/2024, 11:57 (GMT+7) 1075
|
Sáng nay, ngày 06/5/2024, tại sân trường THPT Trần Văn Kiết đã diễn ra Lễ tuyên dương học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Sáng nay, ngày 06/5/2024, tại sân trường THPT Trần Văn Kiết đã diễn ra Lễ tuyên dương học sinh đạt học sinh giỏi tỉnh năm học 2023-2024.

Đến dự buổi lễ, trường rất vinh dự đón tiếp ông Nguyễn Minh Đức – Huyện ủy viên – Phó chủ tịch UBND huyện Chợ Lách, ban đại diện cha mẹ, 40 quý phụ huynh có con được tuyên dương, cùng với sự tham dự  của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và tất cả học sinh của trường.

Tại buổi lễ, Cô Đinh Hồ Mỹ Ngọc – Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo công tác chỉ đạo và kết quả bồi dưỡng học sinh giỏi của trường THPT Trần Văn Kiết.  Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh nhằm động viên, khuyến khích người dạy và người học phát huy năng lực sáng tạo, dạy giỏi, học giỏi; góp phần thúc đẩy việc cải tiến, nâng cao chất lượng dạy và học, chất lượng công tác quản lý của đơn vị; góp phần tạo ra động lực và không khí thi đua dạy tốt-học tốt trong nhà trường, đồng thời phát hiện, tuyển chọn các em học sinh có tố chất để bồi dưỡng, phát triển năng lực, giúp học sinh phát huy thế mạnh của bản thân, có định hướng đúng nghề nghiệp trong tương lai. Vì vậy, thời gian qua, nhà trường đã cố gắng xây dựng Kế hoạch bồi dưỡng có hiệu quả,  đầu tư và dành nhiều tâm huyết cho công tác vận động, duy trì số lượng học sinh tham gia bồi dưỡng; tổ bộ môn luôn nâng cao công tác bồi dưỡng chuyên môn và các em học sinh cũng tập trung tham gia nghiêm túc. Kết quả đạt được năm học 2022 – 2023 ( 33 giải: 5 nhì, 8 ba, 22 KK, vượt 11 HS so với năm học trước); năm học 2023 – 2024 (40 giải: 3 nhì, 11 ba, 26 kk, vượt 07 giải so với NH 2023 – 2024). Số lượng, chất lượng học sinh giỏi cấp Tỉnh hàng năm có tăng lên đáng kể; kết quả 2 năm qua thuộc top 5 của tỉnh.

Cô Đinh Hồ Mỹ Ngọc – Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo công tác chỉ đạo và kết quả bồi dưỡng học sinh giỏi của trường THPT Trần Văn Kiết

Thông qua công tác này, trường đã góp phần phát hiện và bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao cho huyện nhà. Kết quả này là thành quả đáng trân trọng của quý thầy cô và học sinh của trường, xứng đáng được tuyên dương. Vì vậy, nhà trường tổ chức lễ tuyên dương 40 HSGT năm học 2023 – 2024 để thay lời cảm ơn đến lãnh đạo địa phương, quý CMHS, quý thầy cô giáo; đặc biệt  là cám ơn và vinh danh 40 em học sinh đã đạt được thành tích trong kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh, đã đóng góp rất lớn cho thành tích chung của nhà trường.

Đại diện lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Minh Đức - Huyện ủy viên – Phó chủ tịch UBND huyện Chợ Lách đã ghi nhận những đóng góp của quý thầy cô cho nền giáo dục huyện nhà và tuyên dương sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh của trường. Ông mong muốn thầy và trò trường THPT Trần Văn Kiết tiếp giữ gìn và phát huy truyền thống hiếu học của con người Chợ Lách. Ông mong muốn các em học sinh lớp 10, 11 không thỏa mãn với kết quả này mà tiếp tục phấn đấu để đạt được thành tích cao hơn nữa;

ông Nguyễn Minh Đức - Huyện ủy viên – Phó chủ tịch UBND huyện Chợ Lách  phát biểu.

Buổi lễ kết thúc trong niềm vui mừng, phấn khởi của các em học sinh vì những phấn đấu, nỗ lực của các em được ghi nhận. Quý phụ huynh rất mừng về thành quả đạt được của trường và mong muốn tiếp tục đồng hành, hỗ trợ nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục của trường trong thời gian tới. Tập thể cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục, hướng đến xây dựng mô hình trường học hạnh phúc và phấn đấu đạt trường chuẩn quốc gia mức độ 2 trong thời gian tới.

Sau đây là một số hình ảnh khen thưởng tại buổi lễ:

Khen thưởng học sinh đạt giải III  học sinh giỏi tỉnh

Khen thưởng học sinh đạt giải khuyến khích học sinh giỏi tỉnh

Khen thưởng học sinh đạt giải khuyến khích học sinh giỏi tỉnh

Khen thưởng học sinh đạt giải II học sinh giỏi tỉnh

 

Một số hình ảnh khác trong buổi lễ: